วันพุธที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

คลิป "มาริโอ้" ปัดถ่ายคู่ดาราสาวกัมพูชาจนถูกจวกหยิ่ง!







กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันทีสำหรับคลิปที่พระเอกหนุ่มของไทย “มาริโอ้ เมาเร่อ” ซึ่งกำลังขึ้นโชว์ตัวในงานเปิดห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งของประเทศกัมพูชา ได้บอกปัดที่จะถ่ายภาพคู่กับดาราสาวของกัมพูชา กระทั่งตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในตอนนี้
ทั้งนี้ หลังกลายเป็นกระแสขึ้นมา ในเว็บไซต์ของกัมพูชาเองก็ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้เช่นกัน โดยระบุว่านักแสดงสาวชาวกัมพูชาที่ชื่อ “เพชร” ถึงกับตกใจเป็นอย่างมากเมื่อเธอพยายามจะหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพคู่กับพระเอกหนุ่มก่อนถูกปฏิเสธ โดยมีทีมงานคนหนึ่งพยายามจะบอกว่าให้ไปถ่ายข้างหลัง
ภายหลังจากเกิดเรื่องดังกล่าวได้มีการชี้แจงว่าเหตุที่พระเอกหนุ่มของไทยต้องปฏิเสธ เพราะว่าเป็นกฎที่บริษัทตั้งไว้ว่าห้ามมีการถ่ายภาพโดยตรง จะถ่ายภาพได้ก็ต่อเมื่อเป็นลูกค้าที่มาซื้อผลิตภัณฑ์เท่านั้น ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้บางส่วนก็มองว่านักแสดงสาวชาวเขมรนั้นเป็นคนละเมิดกฎเอง ขณะที่บางส่วนก็มองว่านักแสดงหนุ่มไทยนั้นหยิ่งเกินไปหรือไม่
นอกจากนี้ ยังได้มีบางส่วนที่ตั้งข้อสงสัยว่าการจัดอีเวนต์ครั้งนี้ดูจะเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคจนเกินไปหรือไม่ เนื่องจากในงานมีการขายบัตร VIP เป็นจำนวนถึง 150 เหรียญ (ประมาณ 4,800 บาท) เป็นค่าเข้างาน แต่เมื่อเข้าไปแล้วกลับทำได้แค่ถ่ายรูปหมู่ไม่สามารถถ่ายภาพเดี่ยวได้แต่อย่างใด
ที่มา – http://www.manager.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น