วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

หลุดอีก !ไลน์เม้าท์เหตุถูกซ้อม ลือเร็วๆนี้ เจนี่เตรียมเเถลงข่าว




เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2557 ได้มีไลน์กลุ่มหลุดออกมา โดยเป็นไลน์ของนักแสดงชายชื่อดังคนหนึ่ง ที่เป็นสามีของเพื่อนสนิทเจนี่ที่อยู่ในกลุ่มนางฟ้า ซึ่งมีการพูดว่า เจนี่เองเคยไปยืนด่าสามีด้วยคำพูดหยาบคายที่บ้านปากน้ำ ให้เจ้าพ่อเอ๋อับอายจนต้องกลับมาซ้อม รวมทั้งยังมีการเอ่ยชื่อถึงอดีตคนรักเก่าของเจนี่ ที่เคยมีข่าวกันเมื่อหลายปีก่อน ว่า เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เมา ๆ และอาละวาดว่าเจนี่ไปนอนกับคนรักเก่า ทำให้เจนี่เองต้องโทรไปหาคนรักเก่าเพื่อให้ไปเคลียร์กับเอ๋ ชนม์สวัสดิ์





 นอกจากนี้ ยังมีการแฉเรื่องราวของทรัพย์สินระหว่าง เจนี่ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่ว่า เอ๋เองไม่มีชื่อในทรัพย์สินของตระกูล และถ้าหากเลิกกันแล้ว เจนี่อาจจะไม่ได้อะไร นอกจากสินสอดเมื่อตอนแต่งงาน อีกทั้งก่อนแต่งงาน เจนี่ยังมีรถยนต์หรู Porsche Boxster ราคา 5 ล้านบาท เมื่อแต่งงานกันแล้ว เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ก็เอารถไปอัพเกรด จากนั้น รถคันนั้นก็หายไปเลย


อย่างไรก็ตาม ยังมีไลน์หลุดของเหล่าเซเลบฯ มาอีกระลอก ว่าเจนี่เองเคยมีอะไรกันกับคนอื่นที่บ้านของเจนี่ และเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ไปพบเข้า พร้อมกับเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาอดีตภรรยา ซึ่งอดีตภรรยาก็ยุให้เอ๋พูด แต่เอ๋กลับไม่พูด เพราะไม่อยากทำร้ายคนอื่น และอดีตภรรยาเลยบอกว่า ถ้าเอ๋ไม่พูด อีกไม่นานเจนี่ก็จะออกมาแฉ และก็มีรูปของเจนี่หลุดออกมาจริง ๆ

ด้านพอลล่า เทเลอร์ หนึ่งในกลุ่มเพื่อนเเก๊งนางฟ้า ก็ออกมาพูดถึงภาพสาวดังกล่าวว่าน่าจะเป็นเจนี่จริง เเต่ยังไม่ทราบว่ารอยฟกซ้ำนั้น เกิดจากการถ่ายทำละคร หรือเกิดจากอะไรกันเเน่ พร้อมยังบอกอีกว่าเจนี่เคยพูดว่ามีเเพลนจะบินไปต่างประเทศ เป็นปกติกที่เวลาถ่ายละครหรือทำงานหนักๆ ก็จะต้องไปพักผ่อนซึ่งเป็นปกติของเจนี่ ส่วนเจนี่จะออกมาเเถลงข่าวหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ จะเเถลงข่าวหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กะเจ้าตัว....ชาวเน็ตคงต้องติดตามต่อไปว่าเรื่องราวจะจบลงอย่างไร......












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น