วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สั่งเเบนแบนดาราสาวฮ่องกง หลังมีคลิปหลุดจ้ำจี้กับแฟนในห้องน้ำห้าง







TVB รอเจ้าตัวเข้าชี้แจง

          เมื่อนักแสดงสาวคอฟฟี่แล ม. (กาแฟลำ)  จากช่อง TVB 30 นาทีในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 

          ล่าสุดวันที่ 24 มิถุนายน 2557   TVB โดยชี้ว่า TVB ซึ่งคอฟฟี่แลม (25 มิถุนายน)
          
          "เรามีแผนไว้แล้ว แต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่า TVB ลกกล่าว

          นอกจากนี้ผู้บริหารของ TVB คอฟฟี่แลม ทั้ง ๆ คอฟฟี่แลมละเมิดสัญญา TVB

ทั้งนี้และเขียนในโซเชียลมีเดียเว่ยป๋อว่า 

ฉันเสียใจจริงๆฉันเข้าใจว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้างและฉันจะเผชิญอย่างกล้าหาญใครอยากจะทำผิดกันฉันจะปรับปรุงตัวแน่นอน " 

cr: kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น